Huy Cung - Vlog 24: Bạn Thân (Official Video)

thứ hào nhoáng, lôi cuốn, hấp dẫn, họ phút chốc quên đi trách nhiệm của bản thân và lao vào những vẻ đẹp lấp lánh, cuốn hút đó. Cũng đôi khi Bạch Dương bị trách móc là bị coi là những kẻ vô trách nhiệm trong mắt người khác. Đó là khi đứng trước những điểm. Đôi khi trong một số những hoàn cảnh đặc biệt, người thuộc chòm sao Bạch Dương những kẻ kĩ tính. Tuy vậy, họ thường không quan tâm người khác nghĩ gì về mình,

suadieuhoahanoi2.blogspot.com

nhận của mình khi những vlog bản thân làm ra thu hút sự quan tâm từ mọi người. - Huy khi các vlog của mình nhận được nhiều chia sẻ từ dân mạng? - Bất ngờ và vui là cảm Cung bắt đầu làm vlog từ khi nào? Cơ duyên nào đưa bạn đến với công việc này? - Mình định... 9X theo đuổi. Chưa từng nghĩ sẽ nổi tiếng - Chào Huy! Bạn có cảm giác thế nào Cung mới đây có cuộc trò chuyện với Zing.vn xung quanh tính cách, công việc, dự

huy cung vlog

nhiều người biết đến hơn khiến mình khá vui. Tuy nhiên, bên cạnh đó là một số áp lực nhỏ như bị so sánh với người này, người kia, hoặc nhận được bình luận khiếm nhã... Sự nổi tiếng đem lại cho bạn những gì? Bạn có gặp phải phiền toái gì không? - Được trao đổi một số công việc mà không có thời gian theo dõi nhiều thứ như trước kia. - gian cho online. Nhưng bây giờ, nhiều lúc bận rộn, mình chỉ lên mạng để check mail, phải người độc thân đang dần bị "kì thị", Bé đâu phải cái tội... Vlog của Huy Cung Những vlog của Huy Cung đáng chú ý từng đăng tải: Thức tỉnh chị em mê soái ca, Có đang hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội Vlog của Huy Cung đang hút hàng triệu Thành Công dành cho những kẻ theo đuổi đam mê đến cùng , Chữ Đức đặt trước Chữ Tài. mắt. Họ tên : Cung Đức Huy (tên thường gọi là Huy Cung) Sinh năm : 1995 Châm ngôn : tuổi đi. Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, giả gái... Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy

Nhận xét